Saturday, March 17, 2012

Not One More Acre

We Are Guåhan launches “Not One More Acre” initiative

            The Department of Defense controls almost 36,000 acres on Guam – more than ¼ of the entire island – and it wants more.  After being sued by We Are Guåhan, the Guam Preservation Trust and the National Trust for Historic Preservation, DoD conceded that a Supplemental EIS was needed.   Today, We Are Guåhan launched a “Not One More Acre” initiative to encourage participation in the upcoming scoping meetings, scoping period and Supplemental EIS process.
“In addition to cultural impacts, an increase in traffic, safety concerns and an increase in noise, our community needs to be aware that every single option that DoD has identified requires the acquisition of more land,” said We Are Guåhan member Cara Flores-Mays.
The organization’s initiative includes the launch of http://www.notonemoreacre.com, a website dedicated to information related to the Supplemental EIS such as maps of the 5 alternatives at Pågat and Fena that DoD is considering for the site of its firing range complex.  Despite being required by law to consider all “reasonable alternatives,” DoD has eliminated every single site for firing ranges except for two: Pågat and Fena aka “Naval Magazine.”  “DoD is still considering taking Pågat and building a firing range complex there,” continued Flores-Mays.  “DoD has just added Fena and the surrounding area as another option.”    
We Are Guåhan is also encouraging people to sign its petition opposing the acquisition of any additional land on Guam.  “DoD’s current footprint is bigger than Umatac, Merizo, Inarajan and Talofofo combined,” said Flores-Mays.  “Whether it is 100 acres or 2,000 acres, DoD does not need any more land.” 
ATTEND a meeting
* Saturday, March 17 from 1 to 5 p.m., University of Guam Field House, Mangilao
* Monday, March 19 from 5 to 9 p.m., Southern High School, Santa Rita
* Tuesday, March 20 from 5 to 9 p.m., Yigo Gymnasium, Yigo
SIGN the petition
http://www.notonemoreacre.com/
SUBMIT a comment
http://www.notonemoreacre.com/submit-a-comment/
SHARE the site
http://www.notonemoreacre.com/
If you would like to help gather signatures for the petition, please email Cara Flores-Mays at cflores@weareguahan.com to request an official petition form.
Si Yu'os Ma'ase!

3 comments:

thiet ke nha dep said...

nice blog




thiet ke nha
nha xinh


Quảng Cáo Đại Phát said...

Bảng hiệu quảng cáo là thứ luôn đi kèm cho sự xuất hiện của một quán café, quán trà sữa, shop quần áo, một công ty, một nhà hàng… Vì vậy nó từ lâu đã trở nên phổ biến và có thể xem như là không thể thiếu được. Đối với mỗi khách hàng bảng hiệu quảng cáo là thứ mang tính chất thông báo những thông tin cần thiết, còn đối với chủ nhân bảng hiệu thì đây không chỉ mang tính chất thông báo mà còn là một chiến lược marketing mà họ hướng tới. Bảng hiệu quảng cáo bắt mắt, thiết kế đẹp, độc đáo sẽ thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người. Vì vậy mà ngày nay ai nấy đều cực kì chú trọng vào từng chi tiết của bảng hiệu quảng.
làm bảng hiệu
làm biển hiệu
làm bảng hiệu alu
làm bảng hiệu công ty
làm biển hiệu công ty
Không còn đơn điệu như bảng hiệu quảng cáo ngày xưa, bảng hiệu ngày nay cực kì đa dạng cả về kích thước lẫn hình dáng, màu sắc, ngay cả chất liệu cũng đa dạng không kém, có thể kể đến như là bảng hiệu alu, bảng hiệu mica, bảng hiệu hiflex, bảng hiệu hộp đèn,bảng hiệu đèn led… Mỗi chất liệu của bảng hiệu đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, giá cả cũng vì thế mà có sự chênh lệch. Tùy thuộc vào từng nhu cầu và tình hình tài chính mà mỗi người sẽ chọn cho mình loại bảng hiệu phù hợp, tuy nhiên nếu không phải chuyên môn của bạn thì chắc chắn sẽ rất khó để biết được nên hay không nên chọn bảng hiệu quảng cáo nào
làm bảng hiệu hcm
làm bảng hiệu công ty hcm
làm bảng hiệu tphcm
làm bảng hiệu ở hcm
Để biết được nên sử dụng bảng hiệu quảng cáo chất liệu nào, màu sắc, kích thước nào phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được tư vấn lựa chọn tốt nhất. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ tận tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn để giúp bạn chọn ra được thiết kế mà bạn ưng ý nhất. Chúng tôi còn có đội ngũ thi công chuyên ngiệp, thao tác nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo giúp bạn hoàn thiện bảng hiệu quảng cáo trong thời gian nhanh nhất.
Còn băn khoăn gì nữa mà không liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát để chúng tôi có thể giúp bạn ngay bây giờ.

QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
SĐT: 0935 79 00 28
Website: thietkethicongdaiphat.com

Quảng Cáo Đại Phát said...

ỐP ALU GIÁ RẺ
Trong lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo ngày nay, chất liệu alu đã không còn quá xa lạ với tất cả mọi người.
Tấm alu hay còn có thể gọi là tấm nhôm alu hay tấm nhựa alu đã và đang được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo, xây dựng, gia công các vật liệu hay trang trí nội ngoại thất. Đây đang là sự lựa chọn của nhiều người bởi ưu điểm và hiệu quả cao mà nó mang lại. Chất liệu alu như một làn gió mới, làm thay đổi hoàn toàn diện mạo cũ kĩ của những bảng hiệu cũ để thay vào đó là những bảng hiệu mang tính thẩm mĩ cao hơn.
làm hộp đèn quảng cáo
làm biển quảng cáo
làm biển hiệu quảng cáo
làm bảng hiệu alu
* Một vài ưu điểm của chất liệu alu
- Sử dụng alu khá thuận tiện và tiết kiệm trong thi công ốp tường vì không cần trát vữa, sơn bả.
- Alu có thể dễ dàng uốn cong theo ý muốn của thợ kĩ thuật để tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau.
- Về mặt kĩ thuật, tấm ốp alu đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn cơ bản cần thiết như: cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống cháy, độ bền bỉ…
- Tấm alu có độ bền cao, tính thẩm mĩ tốt với vẻ ngoài sang trọng, sạch đẹp, dễ lau chùi…
- Cuối cùng, tấm alu khá rẻ nên được nhiều người sử dụng để thay thế những vật liệu đắt tiền khác như gỗ, thạch cao có giá thành cao hơn….
* Một vài ứng dụng của alu trong lĩnh vực quảng cáo
Trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay, ngoài sử dụng alu làm biển quảng cáo thông thường, người ta còn sử dụng alu trong các vấn đề khác như: ốp mặt dựng alu, ốp alu mặt tiền, ốp alu quảng cáo, làm mặt dựng alu, mái alu, trần alu, cột alu… tại các công ty, cửa hàng, trung tâm thương mại, ngân hàng, siêu thị….
ốp alu
ốp tấm alu
ốp alu giá rẻ
mặt dựng alu
ốp mặt dựng alu
QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
SĐT: 0935 79 00 28
Website: thietkethicongdaiphat.com